Internet Marketing कोण वापरत नाही? अर्थात, बिझनेस इंडस्ट्रीतील नवशिक्या देखील संभाव्य क्लायंटच्या संपर्कात राहण्यासाठी WhatsApp वापरतात. तथापि, काही लहान व्यवसायांना Internet Marketing आणि त्याचे फायदे वापरण्याची आणि ऑप्टिमाइझ करण्याची आवश्यकता वाटत नाही.
उदाहरणार्थ, ब्युटी पार्लरच्या मालकाला असे वाटू शकते की अधिक ग्राहक मिळविण्यासाठी तोंडी प्रसिद्धी पुरेशी आहे. पण तसे होत नाही. एक जागरूक Beauty Parlour मालक असल्याने, तुम्ही इंटरनेट मार्केटिंगचा वापर करू शकता आणि तुमचा व्यवसाय शहराच्या इतर भागात पसरवू शकता.
जर तुम्ही नवीन आणि लहान व्यवसाय मालकांसाठी इंटरनेट मार्केटिंगच्या फायद्यांबद्दल विचार करत असाल, तर हा लेख तुमच्यासाठी आहे. इंटरनेट मार्केटिंग हे पारंपारिक मार्केटिंगपेक्षा वेगळे आहे.
येथे, तुम्ही प्रेक्षकांशी सखोल संबंध विकसित करता आणि कायम ठेवता आणि त्यांना तुमची उत्पादने आणि सेवांसह सामग्री वितरीत करता. मजबूत इंटरनेट मार्केटिंग प्रोग्रामसह, तुम्ही तुमचा ग्राहक आधार आणि तुमच्या व्यावसायिक क्रियाकलापांचा विस्तार करू शकता.
चला अधिक परिचय वाढवू नका आणि इंटरनेट मार्केटिंगचे फायदे लगेच मिळवूया.
1. Internet Marketing ही आजच्या काळाची गरज आहे
तुम्ही Internet Marketing मोहिमेच्या फायद्यांना कमी लेखू शकत नाही जरी तुम्ही आत्ता दहा क्लायंटला सुरुवात करत असाल किंवा सेवा देत असाल. फायदे प्रचंड आहेत आणि ती आजच्या काळाची गरज आहे. आज, आपण इंटरनेटवर नोंदणीकृत प्रत्येक व्यवसाय शोधू शकता. तुम्ही फक्त नाव टाइप करा आणि तुम्हाला संबंधित व्यवसायाचे सर्व संपर्क तपशील शोध इंजिनवर मिळू शकतात.
याशिवाय, Google Business सारखी साधने तुमच्या घटकाला संभाव्य ग्राहक शोधण्यात मदत करतात. त्यामुळे, तुम्हाला गरज वाटत नसली तरीही, सध्याचा व्यवसाय उद्योग आणि संबंधित ट्रेंड समजून घ्या आणि इंटरनेटवर तुमची उपस्थिती प्रस्थापित करा.
2. Internet Marketing व्यवहार्य आणि वापरण्यास जलद आहे
Internet Marketing अॅक्टिव्हिटीसह, तुम्ही ग्राहकांपर्यंत व्यापक आधारावर पोहोचू शकता. तुम्ही जागतिक बाजारपेठांपर्यंत पोहोचू शकता. आम्हाला माहित आहे की हा एक Small Business आहे आणि तुमच्या ऑपरेशन्सची श्रेणी कमी आहे.
परंतु फिजी बेटावर राहणार्या ग्राहकाला तुमच्या मौल्यवान उत्पादनात रस असू शकतो आणि तो त्यांच्या जीवनशैलीत समाविष्ट करू इच्छितो हे कोणाला माहीत आहे? जगाच्या कोणत्याही कोपऱ्यात उत्पादने पाठवणे आव्हानात्मक नाही (ते डिजिटल उत्पादन असल्यास ते सोपे आहे).
तुम्ही तुमच्या विक्रीचा मागोवा घेऊ शकता, ग्राहकांशी संवाद साधू शकता आणि तुम्हाला मिळालेल्या फीडबॅकवर काम करू शकता आणि त्यांना खरेदीचे संस्मरणीय अनुभव देऊ शकता. उत्पादने खरेदी करताना ग्राहक नेहमी सोयी आणि व्यवहार्यता शोधतात आणि जर तुम्ही ती ऑफर केली तर ते तुम्हाला कधीही नकार देणार नाहीत.
3. Internet Marketing किफायतशीर आहे आणि तुमचे विपणन बजेट व्यापत नाही
पारंपारिक जाहिराती महाग असतात कारण तुम्हाला वर्तमानपत्रे आणि इतर छापील माध्यमांमध्ये जाहिराती प्रसिद्ध कराव्या लागतात. टेलिव्हिजनवरील एका जाहिरातीसाठीही तुम्हाला खूप पैसे मोजावे लागतात, तुम्ही कोणत्या देशाचे आहात हे महत्त्वाचे नाही.
तथापि, Internet Marketing पारंपारिक विपणन पद्धतींपेक्षा खर्च आणि शुल्काच्या बाबतीत बरेच वाजवी आहे. काही सोशल मीडिया साधने आणि मोहिमा विनामूल्य किंवा नाममात्र किमतीत आहेत. तुम्ही प्रति क्लिक, भेट द्या किंवा लीडसाठी मार्केटिंग खर्च देऊ शकता.
तुम्ही ईमेल पाठवू शकता आणि त्यात तुमचे माहितीपत्रक संलग्न करू शकता. होय, ब्रोशरसाठी कोणतेही शिपिंग खर्च आणि छपाईचा खर्च येणार नाही. कॅनव्हासारख्या साधनांचा वापर करून माहितीपत्रक ऑनलाइन डिझाइन करणे सोपे आहे.
आणि तुम्ही एकही डॉलर न भरता ते हजारो ग्राहकांना पाठवू शकता. परिणामी, इंटरनेट मार्केटिंगचा उपयोग लहान व्यवसायांद्वारे अधिक ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी आणि सर्वात कमी विपणन खर्चासह लीड निर्माण करण्यासाठी केला जाऊ शकतो.
4. लोकसंख्याशास्त्र आणि इतर घटकांनुसार इंटरनेट मार्केटिंगचा वापर केला जाऊ शकतो
जेव्हा तुम्ही तुमची उत्पादने आणि सेवांचा प्रचार आणि मार्केटिंग करण्यासाठी इंटरनेट वापरता, तेव्हा तुम्ही प्रेक्षक ते राहत असलेल्या ठिकाण, त्यांचा वयोगट, त्यांचा व्यवसाय, त्यांचे कुटुंबातील सदस्य इत्यादींनुसार त्यांना लक्ष्य करू शकता. त्यामुळे, तुम्ही पारंपारिक मार्केटिंगमध्ये जसे सामान्य स्तरावर प्रेक्षकांना लक्ष्य करत नाही.
उदाहरणार्थ, मुलांसाठी इको-फ्रेंडली आणि रॅश-फ्री डायपर विकणारा व्यवसाय असल्यास, आपण जगाच्या दुसर्या भागात राहणार्या कोणत्याही पालकांशी संपर्क साधू शकता ज्यांना मुले आहेत आणि ज्यांना पर्यावरण देखील वाचवायचे आहे. इंटरनेट मार्केटिंगची ही जादू तेव्हाच घडू शकते जेव्हा तुम्ही ऑनलाइन मोहीम चालवताना योग्य सेटिंग्ज वापरता.
तुम्ही त्यानुसार तुमची वेबसाइट तयार करू शकता आणि तुमच्या व्यवसायाची Online Advertisement करू शकता आणि लोकांना विशिष्ट फॉर्म भरण्यास सांगू शकता. जेव्हा तुम्हाला माहित असेल की एखाद्या ग्राहकाला तुमच्या उत्पादनाची किंवा सेवेची आवश्यकता असू शकते, तेव्हा तुम्ही त्यांच्याशी संपर्क साधू शकता आणि त्याबद्दल अधिक तपशील देऊ शकता.
5. Internet Marketing माहिती ओव्हरलोड कमतरतांमुळे ग्रस्त नाही
हे अनेक तांत्रिक घटकांवर अवलंबून असते जसे की वेबसाइट इन्फ्रास्ट्रक्चर, ऑनलाइन मार्केटिंग मोहिमा आणि इंटरनेट मार्केटिंग तुमच्यासाठी काम करू देण्यासाठी योग्य फिल्टरचा वापर. परंतु जर आम्ही असे गृहीत धरले की तुम्ही Internet Marketing घटक ऑप्टिमाइझ केले, तर तुम्ही कोणत्याही तांत्रिक दोषाशिवाय एकाच वेळी हजारो ग्राहकांपर्यंत पोहोचू शकता.
ते केवळ ग्राहकांपर्यंत पोहोचत नाही; यामध्ये ग्राहकांकडून कोणत्याही हस्तक्षेपाशिवाय तुमची उत्पादने आणि सेवांची खरेदी समाविष्ट आहे. त्यामुळे, तुम्ही इंटरनेट मार्केटिंगचा वापर केवळ ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठीच करू शकत नाही तर त्यांना उत्पादने खरेदी करू देण्यासाठी आणि सहजतेने ग्राहक समर्थन मिळवण्यासाठी देखील वापरू शकता.
6. Internet Marketing संपूर्णपणे दिवसाचे 24 तास आणि आठवड्याचे सात दिवस उपलब्ध आहे
थोडक्यात, इंटरनेट मार्केटिंग इंटरनेटप्रमाणेच 24/7 चालते. जेव्हा पारंपारिक विपणन माध्यमांचा विचार केला जातो, तेव्हा तुम्ही ग्राहकांपर्यंत फक्त विशिष्ट वेळेत पोहोचू शकता, जेव्हा ग्राहक खरोखर पेपर वाचतो किंवा टीव्ही पाहतो.
शिवाय, तुमची जाहिरात टीव्हीवर कधी प्रसारित केली जाईल किंवा वर्तमानपत्रात कधी प्रदर्शित केली जाईल यावर अनेक मर्यादा आहेत. पण इंटरनेट मार्केटिंग अशा निर्बंधांपासून मुक्त आहे.
तुम्हाला वेळेची, प्रादेशिक आणि आंतरराष्ट्रीय दोन्हीची काळजी करण्याची गरज नाही. लोकांना वेळोवेळी त्यांची उपकरणे तपासण्याची सवय असते आणि ते तुमची मोहीम आणि जाहिरात तपासतील आणि तुमच्या उत्पादन किंवा सेवेबद्दल अधिक जाणून घेतील अशी शक्यता जास्त असते.
7. Internet Marketing हे वापरकर्ता-अनुकूल आहे आणि ते क्लिष्ट नाही
पारंपारिक विपणन मार्ग वापरताना, तुम्हाला अनेक व्यावसायिकांना नियुक्त करावे लागेल आणि विशिष्ट लोकांना कार्ये सोपवावी लागतील. तुम्हाला कदाचित निकालाची वाट पहावी लागेल आणि तुम्हाला अपेक्षित परिणामांची साक्षही मिळणार नाही. परंतु Internet Marketing हे वापरकर्ता-अनुकूल आहे आणि ते सहज करता येते. हे बहुतेक स्वयंचलित आहे आणि काही माऊस क्लिकसह, आपण ऑनलाइन विपणन मोहीम चालवू शकता.
तुम्हाला फक्त योग्य साधन आणि तंत्रज्ञान वापरण्याची गरज आहे आणि तुमची विपणन मोहीम तयार आहे. तुम्ही परिणामाचे साक्षीदार होऊ शकता आणि लोक तुमची जाहिरात पाहतील किंवा इंटरनेटवर तुमचे व्यवसायाचे नाव वाचतील याची हमी आहे.
8. Internet Marketing सहज समायोज्य आहे
तुम्ही एखादी विशिष्ट विपणन मोहीम चालवली असेल आणि टॅगलाइन किंवा तुम्ही त्यात ठेवलेले पैसे बदलू इच्छित असाल, तर तुम्ही ते कोणत्याही आव्हानांशिवाय करू शकता. तुम्ही मोहीम थोडा वेळ न थांबवता बदल करू शकता. काही माऊस क्लिकसह, ते बदलले जाऊ शकते आणि आपण लक्ष्यित प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचू शकता.
तुम्ही विकता त्या उत्पादनांवर सवलत कोड जोडणे हे एक साधे उदाहरण आहे. तुम्ही संपूर्ण मार्केटिंग मोहिमेमध्ये सुधारणा न करता आणि तुमच्या ग्राहकांना तुम्ही ऑफर करत असलेल्या अलीकडील सवलतीबद्दल माहिती न देता करू शकता.
9. Internet Marketing तुम्हाला परिणाम ट्रॅक करण्यात मदत करू शकते
कोणतीही पद्धतशीर ट्रॅकिंग व्यवस्था नसल्याने तुमची वर्तमानपत्रातील जाहिरात किती ग्राहकांनी पाहिली हे तुम्हाला माहीत नाही. त्याचप्रमाणे, टेलिव्हिजनवरील जाहिरातीमुळे ते प्रभावित झाल्यामुळे किती ग्राहकांनी तुमचे उत्पादन खरेदी केले हे तुम्हाला माहिती नाही.
त्यामुळे, कोणती मार्केटिंग पद्धत काम करत आहे आणि कोणती नाही याचे तुम्ही विश्लेषण करू शकत नाही. परिणामी, तुम्ही तुमच्या विपणन धोरणांमध्ये बदल करू शकत नाही आणि त्या प्रभावी आहेत की नाही याची तुम्हाला जाणीवही नसलेल्यांवर खर्च करणे सुरू ठेवा.
परंतु इंटरनेट मार्केटिंगच्या बाबतीत, आपण आपल्या विपणन परिणामांचे विश्लेषण करण्यासाठी अनेक ट्रॅकिंग साधने शोधू शकता. विश्लेषण तपासण्यासाठी आणि ग्राफिक्स आणि इतर चार्टद्वारे प्रत्येक विपणन पद्धतीची प्रभावीता समजून घेण्यासाठी काही मिनिटे लागतात.
तुम्ही विश्लेषणाचा अभ्यास करू शकता आणि त्यानुसार तुमचा ग्राहक रहदारी वाढवू शकता. इच्छित उद्दिष्टे आणि परिणाम साध्य करण्यासाठी तुम्ही विपणन मोहीम बदलू शकता.
10. Internet Marketing तुम्हाला ग्राहक टिकवून ठेवण्यास मदत करते
जेव्हा तुम्ही एखादे विशिष्ट उत्पादन किंवा सेवा ऑनलाइन विकता तेव्हा तुम्ही त्यांचे सर्व संपर्क तपशील आणि इतर पैलू जसे की वय, व्यवसाय, उत्पन्न श्रेणी इ. शोधता. त्यामुळे, तुम्ही ग्राहकांच्या संपर्कात राहू शकता आणि त्यांना ऑफर करून अधिक खरेदी करण्यासाठी त्यांना पटवून देऊ शकता.
सवलत आणि लॉयल्टी कूपन आणि त्यांना नवीनतम लॉन्चचे तपशील प्रदान करणे. तुम्ही त्यांना हाताळू नका, परंतु त्यांच्याशी दीर्घकाळ संपर्कात रहा.
हे ग्राहक टिकवून ठेवण्यास मदत करते आणि अतिरिक्त विपणन प्रयत्नांशिवाय अधिक ग्राहक तुमच्या व्यवसायात परत येतील याची तुम्ही खात्री करू शकता.
तुम्ही कमीत कमी पुढाकार घेऊन ग्राहक आधार तयार करता आणि त्यांना तुमच्याकडून खरेदी करण्यात आनंद होतो आणि ते ब्रँड बदलण्याचा विचार करत नाहीत.
11. एका प्रदेश किंवा क्षेत्रापुरते मर्यादित नाही
डिजिटल मार्केटिंगचा सर्वात महत्त्वाचा फायदा म्हणजे तो तुमचा व्यवसाय सीमांच्या सीमा ओलांडून नेण्यात उपयुक्त ठरतो. तुम्ही तुमच्या इंटरनेट मार्केटिंग मोहिमेद्वारे जगाच्या दुसऱ्या टोकाला असलेल्या तुमच्या ग्राहकांपर्यंत पोहोचू शकता.
तुम्हाला तुमच्या उत्पादन लाँच करण्यासाठी काही ठिकाणी असल्याची किंवा प्रवास करण्याची आवश्यकता नाही, तुमचा पीसी किंवा लॅपटॉप काही मिनिटांत तुम्हाला त्या ठिकाणी प्रवेश करण्यासाठी मदत करेल. तुम्हाला लाखो ऑनलाइन क्लायंट मिळतील जे तुमची उत्पादने खरेदी करतील आणि तुमच्या व्यवसायाची ऑनलाइन जाहिरात करण्याआधी तुम्ही कमावत होता त्यापेक्षा जास्त नफा मिळवण्यास मदत करतील.
12. लक्ष्यित ग्राहकांना पटकन आकर्षित करा
पारंपारिक विपणन धोरणांमध्ये, जेव्हा तुम्ही तुमची विपणन आणि जाहिरात मोहीम वर्तमानपत्र, मासिके आणि रेडिओवरील घोषणांद्वारे पोस्ट करून सुरू करता, तेव्हा तुम्हाला संभाव्य ग्राहकांकडून प्रतिसाद मिळण्यासाठी काही दिवस प्रतीक्षा करावी लागते.
कारण जेव्हा ते जाहिरात पाहतात आणि नंतर ते तुमच्याकडे सेवांसाठी येतात. परंतु आता इंटरनेट प्रत्येक व्यक्तीच्या आवाक्यात असल्याने, तुमच्या संभाव्य ग्राहकांना तुमची ऑफर तुम्ही इंटरनेट प्लॅटफॉर्मवर पोस्ट करताच मिळेल.
13. उत्तम ब्रँड ऑप्टिमायझेशन
तुमची ग्राहक निष्ठा सुनिश्चित करण्यासाठी, तुम्हाला तुमच्या संभाव्य ग्राहकांना तुमच्या ब्रँडमध्ये काय चालले आहे याची सतत जाणीव ठेवावी लागेल. आश्चर्यकारक सेवांव्यतिरिक्त, वेबवर तुमची प्रभावी उपस्थिती तुमच्या ग्राहकांना आगामी काय आहे आणि त्यांना कोणत्या नवीन सेवा प्रदान केल्या जातील हे जाणून घेण्यासाठी आवश्यक आहे.
तुम्ही त्यांना आकर्षक सामग्री सादर केल्यास आणि वेळोवेळी तुमची वेबसाइट अपडेट करत राहिल्यास, तुम्ही तुमच्या ग्राहकांमध्ये स्वारस्य पातळी उच्च ठेवू शकता. अशा प्रकारे तुम्ही अधिक चांगले ब्रँड ऑप्टिमायझेशन करण्यात सक्षम व्हाल.
14. खर्च प्रभावी आणि वेळ प्रभावी
इंटरनेट मार्केटिंग म्हणजे लोकांमध्ये तुमची ब्रँड जागरूकता वाढवणे आणि त्यांना तुमच्यासोबत व्यवसाय करण्याचा सोपा मार्ग देणे एवढेच नाही तर तुमची मार्केटिंग आणि Advertisement मोहीम पार पाडण्याचा हा एक अतिशय किफायतशीर आणि वेळ प्रभावी मार्ग आहे. तुमची इंटरनेट मार्केटिंग मोहीम सुरू करण्यासाठी, तुम्हाला जाहिरात प्रक्रियेचे योग्य प्रकारे चॅनेलाइज करण्यासाठी कोणत्याही स्टार्ट-अप निधीची आवश्यकता नाही.
तुम्ही ब्लॉग जाहिरातीद्वारे, ईमेल सेवेद्वारे आणि सोशल मीडिया नेटवर्क प्लॅटफॉर्मवर पोस्ट करून ते फक्त सुरू करू शकता. यामुळे तुमचा विपणन खर्च मोठ्या प्रमाणात कमी होईल. खरं तर, परंपरागत लोकांच्या तुलनेत ते काहीच नाही.
खर्चाव्यतिरिक्त, प्रत्येक व्यवसायासाठी वेळ हा पैसा असतो आणि इंटरनेट मार्केटिंगद्वारे, तुम्ही तुमच्या व्यवसाय उत्पादनांच्या आणि सेवांच्या जाहिराती आणि विपणनामध्ये पूर्वी खर्च केलेला बराच वेळ वाचवाल, त्याऐवजी तुम्ही इतर महत्त्वाच्या कामांसाठी थीटा वेळ द्याल आणि अधिक उत्पादक व्हा.
हे इंटरनेट मार्केटिंगचे काही फायदे आहेत जे प्रत्येक व्यवसाय मालकाला माहित असणे आवश्यक आहे. जर तुम्ही त्यांच्यापैकी एक असाल ज्यांना त्याच्या महान फायद्यांबद्दल माहिती नव्हती, तर आता कदाचित तुम्हाला पूर्णपणे माहिती असेल. म्हणून, यास त्वरित प्रारंभ करा आणि आपल्या व्यवसायाचा एक महत्त्वाचा भाग बनवा. भविष्यात तुम्हाला ते खूप फलदायी वाटेल.
तर, Internet Marketing व्यवसाय उद्योजकांना मोठ्या प्रमाणात फायदे देते, ज्यात लहान आकाराच्या उपक्रमांचा समावेश आहे.